Miễn phí 1 chai nước suối 1 khách
Hoa quả theo mùa (Chỉ có phòng VIP)
Trà và cà phê miễn phí
Dịch vụ đánh thức miễn phí hàng ngày
Báo và tạp chí tại sảnh
Miễn phí sử dụng máy tính và wifi tại sảnh
Wifi miễn phí tại phòng và khu vực công cộng
Được cung cấp thông tin du lịch miễn phí tại quầy Lễ tân
Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
Dịch vụ giặt là hàng ngày với giá hợp lí
Bãi đậu xe miễn phí.
Chính sách
Đảm bảo đặt phòng
Đảm bảo đặt phòng :
Tùy vào tinh hình thực tế, khách sạn có thể sẽ yêu cầu khách hàng không cần đảm
bảo đặt phòng hoặc phải có đảm bảo đặt phòng và sẽ chủ động thông báo thông tin
chi tiết về đặt cọc.
Đối với đặt phòng có đảm bảo : Phòng quý khách đã đặt sẽ được đảm bảo khi quý
khách đã đặt cọc trực tiếp, thẻ tín dụng (có được chi tiết số thẻ tín dụng) hoặc
chuyển khoản vào tài khoản của khách sạn hoặc theo thỏa thuận bằng văn bản với
một công ty, đại lý du lịch hoặc cơ quan đặt phòng khách sạn. Sẽ đảm bảo buồng
kể cả khi khách đến muộn.
Đây là một chính sách không bắt buộc nhưng bạn có thể giúp chúng tôi thực hiện
kiểm tra thủ tục nhanh hơn
Ít nhất là 2-7
ngày trước ngày nhận phòng tùy theo mùa vụ, tùy số lượng phòng đặt
Khoản tiền đặt cọc : cho giá phòng của 1 đêm đầu tiên hoặc 50% tổng số tiền
phòng
Ngoài ra còn tuỳ thuộc vào tình hình thực tế thời gian này có thể thay đổi và khách sạn sẽ thông báo cho quý khách trong booking.
Chính sách đảm bảo đặt phòng và xác nhận phòng
Chính sách ủy bỏ phòng chỉnh sửa đặt phòng - Đặt buồng quá tải
Chính sách đảm bảo thanh toán và thanh toán Công ty