Residenza Zanardelli
LANGUAGE: Vietnamese  VIETNAM
    Banner 1Banner 2Banner 3Banner 4Banner 4Banner 4Banner 4

    Check Availability

    Arrival date
    Pick a Date
    Departure date
    Pick a Date
    Room(s)

      TRẢI NGHIỆM HÀ NỘI

    ADDITIONAL BENEFITS

    • Miễn phí 1 chai nước suối 1 khách

    • Hoa quả theo mùa (Chỉ có phòng VIP)

    • Trà và cà phê miễn phí

    • Dịch vụ đánh thức miễn phí hàng ngày

    • Báo và tạp chí tại sảnh

    • Miễn phí sử dụng máy tính và wifi tại sảnh

    • Wifi miễn phí tại phòng và khu vực công cộng

    • Được cung cấp thông tin du lịch miễn phí tại quầy Lễ tân

    • Dịch vụ dọn phòng hàng ngày

    • Dịch vụ giặt là hàng ngày với giá hợp lí

    • Bãi đậu xe miễn phí.

    Dịch vụ khách sạn


    Chính sách Hủy phòng chỉnh sửa đặt phòng – Đặt buồng quá tải

    Với khách hàng khi hủy hay điều chỉnh đặt phòng :


    Nếu muốn hủy hoặc sửa đổi phòng đã đặt ở khách sạn, quý khách phải liên hệ trực tiếp với khách sạn theo số điện thoại : (84-4) 37581616 hoặc fax : 04-3758099 hoặc qua email :hoadaohotel713@gmail.com hoặc
    duonglan979@gmail.com

    Đối với các đặt phòng đảm bảo, trong trường hợp quý khách hủy phòng hay điều chỉnh đặt phòng muộn hoặc không hợp lệ, khách sạn sẽ áp dụng mức phí phạt hủy hay điều chỉnh đặt phòng như sau :
     

    Khách lẻ

    Không mất phí : Nếu báo hủy trước 48 giờ so với giờ nhận phòng
    Mất phí 50% tiền đặt cọc : Nếu báo hủy trước 24 giờ so với giờ nhận phòng
    Tính phí 100% tiền đặt cọc : Nếu báo hủy trong vòng 24 giờ so với giờ nhận phòng hoặc khách không đến.

    Khách đoàn :

    FIT (từ 1 đến 10 phòng)

    Trước 5 ngày so với giờ nhận phòng không mất phí
    Trước 72h so với giờ nhận phòng trả phí huỷ phòng một đêm tổng tiền phòng
    Nếu trong vòng 72h so với giờ nhận phòng hoặc khách không đến sẽ phải trả toàn bộ phí thuê phòng cho tổng tiền phòng hoặc toàn bộ tiền đặt cọc

    GIT (từ 10 phòng trở lên)

    Trước 10 ngày thì không mất phí
    Trước 07 ngày so với ngày nhận phòng trả phí huỷ phòng một đêm tổng tiền phòng
    Nếu trong vòng 5 ngày so với ngày nhận phòng sẽ phải trả toàn bộ phí thuê phòng cho tổng tiền phòng hoặc toàn bộ tiền đặt cọc

    Rút ngắn thời gian ở thực tế so với đặt phòng mà không thông báo trước 1-2 ngày (hoặc lúc làm thủ tục tại quầy lễ tân) qua email hoặc fax trước khi nhận phòng sẽ tính phí phụ thêm một đêm đêm thực sự ở.

    Trách nhiệm với đặt buồng quá tải của khách sạn :

    Nếu khách sạn hủy bỏ trước 14:00 giờ địa phương vào ngày dự kiến đến, trách nhiệm pháp lý của khách sạn cho khách hàng sẽ không lớn hơn tổng số tiền thanh toán của khách hàng đối với các đặt phòng bất kỳ.
    Nếu khách sạn hủy bỏ sau 14:00 giờ địa phương vào ngày đến, trách nhiệm của khách sạn sẽ được giới hạn phí nghỉ một đêm. Nếu có thể, khách sạn sẽ tìm chỗ ở thay thế cho khách hàng trong trường hợp khách sạn không thể đủ khả năng đáp ứng (khách sạn tương đương hoặc cao hơn) và cung cấp phương tiện vận chuyển cho khách.

    Trách nhiệm trong trường hợp bất khả kháng :

    Trong trường hợp xảy ra thảm hoạ thiên nhiên khách sạn không chịu trách nhiệm trong việc cung cấp nơi ở, ăn uống, giặt là, vận chuyển và các dịch vụ khác của khách sạn đối với khách. Khách sạn sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể để giúp đỡ khách. Khách hàng không phải bồi thường trong các trường hợp bất khả kháng như: động đất, bão lụt, lỗi của hãng hàng không nhưng phải có xác nhận.

     

    Chính sách đảm bảo đặt phòng và xác nhận phòng

    Chính sách đảm bảo đặt phòng

    Chính sách đảm bảo thanh toán và thanh toán Công ty

     

    Quay lai giá phòng

     

    Hotel Location

    Hotel Location

    Khách sạn HOA ĐÀO nằm tại trung tâm Quận Tây Hồ - Hà Nội.

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

    Hotel support Online

      (+84-024) 37581166