Miễn phí 1 chai nước suối 1 khách
Hoa quả theo mùa (Chỉ có phòng VIP)
Trà và cà phê miễn phí
Dịch vụ đánh thức miễn phí hàng ngày
Báo và tạp chí tại sảnh
Miễn phí sử dụng máy tính và wifi tại sảnh
Wifi miễn phí tại phòng và khu vực công cộng
Được cung cấp thông tin du lịch miễn phí tại quầy Lễ tân
Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
Dịch vụ giặt là hàng ngày với giá hợp lí
Bãi đậu xe miễn phí.
Chính sách
Hủy phòng chỉnh sửa đặt phòng – Đặt buồng quá tải
Với khách hàng khi hủy hay điều chỉnh đặt phòng :
Nếu muốn hủy hoặc sửa đổi phòng đã đặt ở khách sạn, quý khách phải liên hệ trực
tiếp với khách sạn theo số điện thoại : (84-4) 37581616 hoặc fax : 04-3758099 hoặc qua email :hoadaohotel713@gmail.com
hoặc
duonglan979@gmail.com
Đối với các đặt phòng đảm bảo, trong trường hợp quý
khách hủy phòng hay điều chỉnh đặt phòng muộn hoặc không hợp lệ, khách sạn sẽ áp
dụng mức phí phạt hủy hay điều chỉnh đặt phòng như sau :
Khách lẻ
Không mất phí : Nếu báo hủy trước 48 giờ so với giờ
nhận phòng
Mất phí 50% tiền đặt cọc : Nếu báo hủy trước 24 giờ so với giờ nhận phòng
Tính phí 100% tiền đặt cọc : Nếu báo hủy trong vòng 24 giờ so với giờ nhận phòng
hoặc khách không đến.
Khách đoàn :
FIT (từ 1 đến 10 phòng)
Trước 5 ngày so với giờ nhận phòng không mất phí
Trước 72h so với giờ nhận phòng trả phí huỷ phòng một đêm tổng tiền phòng
Nếu trong vòng 72h so với giờ nhận phòng hoặc khách không đến sẽ phải trả toàn
bộ phí thuê phòng cho tổng tiền phòng hoặc toàn bộ tiền đặt cọc
GIT (từ 10 phòng trở lên)
Trước 10 ngày thì không mất phí
Trước 07 ngày so với ngày nhận phòng trả phí huỷ phòng một đêm tổng tiền phòng
Nếu trong vòng 5 ngày so với ngày nhận phòng sẽ phải trả toàn bộ phí thuê phòng
cho tổng tiền phòng hoặc toàn bộ tiền đặt cọc
Rút ngắn thời gian ở thực tế so với đặt phòng mà
không thông báo trước 1-2 ngày (hoặc lúc làm thủ tục tại quầy lễ tân) qua email
hoặc fax trước khi nhận phòng sẽ tính phí phụ thêm một đêm đêm thực sự ở.
Trách nhiệm với đặt buồng quá tải của khách sạn :
Nếu khách sạn hủy bỏ trước 14:00 giờ
địa phương vào ngày dự kiến đến, trách nhiệm pháp lý của khách sạn cho khách
hàng sẽ không lớn hơn tổng số tiền thanh toán của khách hàng đối với các đặt
phòng bất kỳ.
Nếu khách sạn hủy bỏ sau 14:00 giờ địa phương vào ngày đến, trách nhiệm của
khách sạn sẽ được giới hạn phí nghỉ một đêm. Nếu có thể, khách sạn sẽ tìm chỗ ở
thay thế cho khách hàng trong trường hợp khách sạn không thể đủ khả năng đáp ứng
(khách sạn tương đương hoặc cao hơn) và cung cấp phương tiện vận chuyển cho
khách.
Trách nhiệm trong trường hợp bất khả kháng :
Trong trường hợp xảy ra thảm hoạ thiên nhiên khách sạn không chịu trách nhiệm trong việc cung cấp nơi ở, ăn uống, giặt là, vận chuyển và các dịch vụ khác của khách sạn đối với khách. Khách sạn sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể để giúp đỡ khách. Khách hàng không phải bồi thường trong các trường hợp bất khả kháng như: động đất, bão lụt, lỗi của hãng hàng không nhưng phải có xác nhận.
Chính sách đảm bảo đặt phòng và xác nhận phòng
Chính sách đảm bảo thanh toán và thanh toán Công ty